CÂU CHUYỆN CỦA NHO MẪU ĐƠN NHẬT BẢN ❤️❤️❤️

Cứ đến dịp này hàng năm, Nho Mẫu Đơn Nhật đều hút hàng trong giới sành ăn. Mà hễ có trái cây gì hot là Mia phải tìm tận nơi cho bằng được để mang đến khách những trái cây chất lượng nhất, trong đó có Nho Mẫu Đơn Nhật.

Với một nhà Kinh doanh trái cây nhập khẩu lâu năm như Mia Fruit, và được xem là 1 trong những đơn vị kinh doanh trái cây Nhập khẩu chất lượng đầu tiên thì khi được nghe chuyện cả nhà hoang mang vì có tin đồn bảo rằng có nho Mẫu Đơn từ Tung Của, Mia muốn cung cấp ngay một vài thông tin quan trọng để khách hàng hiểu rõ hơn về loại nho này, và nêu rõ quan điểm kinh doanh của Mia Fruit.

1️⃣ Nho Mẫu Đơn được nhà Mia mang về và lần đầu tiên được bán ở Việt Nam vào tháng 7⃣️ / 2⃣️0⃣️1⃣️5⃣️. Tên "Nho Mẫu Đơn" cũng là từ sự nghiên cứu và tìm hiểu rất chi tiết để dịch lại được 1 cái tên tiếng Việt diễn tả đầy đủ chính xác nhất cho loại nho đặc biệt này!

2️⃣ Nho Mẫu Đơn được trồng ở Okayama, Yamanashi, Nagano, Kagawa, và Yamagata. Nhưng người Nhật đều biết Nho Mẫu Đơn ngon nhất thế giới ở vùng Okayama (Nhật Bản) - Vương Quốc Trái Cây. Vì Okayama được mệnh danh là vùng đất của ánh mặt trời 🌞🌞🌞 với lượng mưa hầu như rất ít => chính vì vậy mà tạo nên chất lượng trái cây mang hương vị vô cùng đặc biệt, vị ngọt đậm đà. Nho Mẫu Đơn Okayama đặc trưng thơm ngát hương như hoa và vị ngọt thanh khiết.

3️⃣ Nho Mẫu Đơn Xanh được chia ra làm 3 loại, tuỳ vào tháng mà có loại có trước hay sau theo mùa:

✔️ Alexandria: Chùm dài, trái tròn, độ ngọt nhất trong 3 loại. Nho Alexandria thuộc hạng Cao cấp nhất vì Nho được thu hoạch trong Nhà Kính ở những tháng đầu mùa, số lượng cực hiếm và chuyên được dùng với rượu vang và bánh ngọt ở những Nhà Hàng cao cấp. Nho được thu hoạch từ tháng 5 (trong nhà kính) đến tháng 10 (ở nhiệt độ ngoài trời)

✔️ Shine Muscat: Trái to tròn, vỏ bóng mịn, thịt nho dai dai và có mùi thơm đặc biệt, đây là loại giòn nhất trong 3 loại. Đây là một giống mới với hương thơm tươi mát của Muscat. Nó có hàm lượng đường cao ở mức 18, và hình dáng đẹp mắt nhất. Shine Muscat được thu hoạch từ cuối tháng 5 đến tháng 10.

✔️ Giant sento: Trái tròn, có khe ở giữa như trái sơ ri Việt Nam. Loại này khá hiếm và chỉ có ở cuối mùa, vịt ngọt đậm và mọng nước. Seto Giants là một loại nho mới ở Okayama. Nho có màu xanh lá cây nhạt, mùi thơm mát, vị ngọt đậm, từng quả nặng trĩu. Mỗi trái nho đều có khe ở giữa hình dáng như trái đào mini rất dễ phân biệt. Seto Giants thu hoạch từ từ giữa tháng 7 đến tháng 11.

4️⃣Dòng nho xanh ko hạt có rất nhiều vùng và loại trên nước Nhật. Nho tại Nagano có trọng lượng không quá 800g/ chùm, riêng nho tại Yamanashi và Okayama có những chùm đạt hơn 1kg/ chùm do điều kiện khí hậu đặc biệt nơi đây nên Nho phát triển khá tốt. Mia hiện đang bán cả 2 loại Nho Shine Muscat, và Muscat of Alexandria

5️⃣ Mia fruit làm việc trực tiếp tại Farm của Nhật và đại diện chính phủ của Okayama Nhật, vì người Nhật rất chặt chẽ trong vấn đề xuất khẩu trái cây, mang hình ảnh và danh tiếng của Nhật.

⭐ Mia Fruit kinh doanh luôn tâm niệm chất lượng trái cây ngay từ những ngày đầu thành lập, luôn tìm hiểu kiến thức về trái cây mình cung cấp cho khách hàng. Giá cả tại Mia không phải thuộc loại rẻ trên thị trường vì Mia chọn trái cây đi Hàng Air, đi nhanh và trái cây phải đạt chất lượng đồng đều. Dĩ nhiên hàng Air không chất bảo quản sẽ hay gặp tình trạng Sốc nhiệt ở Việt Nam, nên 100% có chính sách bảo hành cho khách.

⭐Những khách đã và đang mua hàng tại Mia Fruit hãy chia sẻ để đem sản phẩm chất lượng và cạnh tranh lành mạnh đến người tiêu dùng, tránh ảnh hưởng đến những người bán hàng luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, trong đó có Mia Fruit nhé.

Nguồn thông tin:

http://fruit2.momotaros.com

https://www.okayama-japan.jp/en/feature/fruit

https://www.okayama-japan.jp/en/abouts

http://world.momotaros.com/grape.html

Mời bạn ghé Mia để thưởng thức Nho Mẫu Đơn Nhật nhé

⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐

✔️Mia cam kết hàng ✈️, loại 1⃣️

✔️Mia cam kết bảo hành sản phẩm khi không đạt chất lượng sản phẩm như cam kết

Liên hệ:

☎️ Hotline giao hàng tận nơi:
090 8579968‬  ‭
090 3072519‬ 

🏡 57 Lê Thị Riêng, Quận 1
🏡    19 Trần Ngọc Diện, Quận 2